ศรส.พม.เปิดตัว"น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567

ศรส.พม.เปิดตัว"น้องโอบอุ้ม" ฮีโร่ตัวเล็กใจใหญ่ หน้าใหม่ไฟแรง


จากปัญหาสังคมที่เกิดขึ้นกับประชาชนทุกเพศทุกวัยมากมายในหลากหลายรูปแบบ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน หรือ ศรส.ภายใต้สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)ซึ่งทำหน้าที่เป็นทีมเคลื่อนที่เร็ว ออกทำหน้าที่ช่วยเหลือ และมีความมุ่งมั่นที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ปกป้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน คอยโอบอุ้มผู้ที่ได้รับความยากลำบาก 



ล่าสุด ศรส.ได้นำ "น้องโอบอุ้ม" มาให้ประชาชนได้ทำความรู้จัก และคิดถึง"น้องโอบอุ้ม"ยามพบเจอกับปัญหาสังคม เพื่อให้ได้รับรู้ว่า "น้องโอบอุ้ม " จะรีบไปช่วยเหลือ โดย ศรส.ได้ย้ำว่าทุกปัญหาทางสังคม ไม่ว่าจะหนัก-เบา อยู่ที่ไหน ภาคอะไร "น้องโอบอุ้ม"โดย#ศรส #HuSECศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน พร้อมดูแล 


มาติดตามกันว่า "น้องโอบอุ้ม" หน้าตาเป็นอย่างไร แม้ว่าจะมีสีชมพูอ่อนหวาน แต่ตอนทำงานเข้มแข็ง อึด ถึก ทน สู้สุดใจเพื่อสวัสดิภาพชีวิตที่ดีของประชาชน มาพร้อมความสามารถพิเศษ แปลงร่างได้หลายสี แต่ละสีออกปฏิบัติการณ์ตามหลักการ "ARMOR" ของหน่วยงาน ศรส.



อย่าลืม เมื่อพบกับความยากลำบาก ไม่ว่าจะประสบปัญหาด้วยตัวเองหรือพบเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว แจ้งมาได้เลยที่ ศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน (ศรส.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์โทร. 1300 สายด่วน พม. (ตลอด 24 ชั่วโมง) Facebook Fanpage :#HuSECศูนย์เร่งรัดจัดการสวัสดิภาพประชาชน #ศรส #พม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น