แห่คืนทองร้าน"แม่ตั๊ก"จัดให้วันละ 200 คิว - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2567

แห่คืนทองร้าน"แม่ตั๊ก"จัดให้วันละ 200 คิว


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2567 ที่ร้านเพชรทองเคทูเอ็น หรือ ร้านทองแม่ตั๊ก เลขที่ 717/111-112 ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีประชาชนเดินทางมารอที่เต็นท์ด้านหน้าร้านทองแม่ตั๊ก เพื่อนำทองคำมาขายคืนให้แก่ร้านทองแม่ตั๊ก ประมาณกว่า200คน โดยมีการติดป้ายประกาศไว้ระบุว่า "เปิดรับบัตรคิว 200 คิว ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยรับลูกค้าคืนสินค้าที่เป็นปี่เซียะเท่านั้น" โดยมีประชาชนได้ลงชื่อใส่สมุดพร้อมเบอร์โทรศัพท์เพื่อรอรับบัตรคิว


เมื่อร้านเปิด10.00น. ทางร้านได้ทำการเรียกลูกค้าตามคิวเพื่อเข้าใช้บริการจากทางร้านในการขายคืนตามความประสงค์ของลูกค้า ขั้นตอนดำเนินไปอย่างเรียบร้อย ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เดินออกมาจากร้าน ล้วนมีสีหน้าแจ่มใส เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าถามหลายๆคนว่า ได้ราคาเต็มไหม บ้างก็ตอบว่าเต็ม บ้างก็พยักหน้า พร้อมยิ้มให้ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มีความพอใจในการรับเงินคืน ซึ่งการดำเนินการจากทางร้านทองได้จัดคืนเงินให้ลูกค้าทั้งสองร้อยคิวเสร็จสิ้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน 


นอกจากนี้ทางร้านทองย้งได้จัดข้าวกล่องและน้ำดื่มบริการลูกค้าที่มารอในเต๊นท์ด้วย พร้อมตั้งเต๊นท์กันแดดไว้บริการเป็นอย่างดี ในการรอรับลูกค้าที่ต้องการคืนทองที่ได้ซื้อไว้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น