M Card มอบสิทธิพิเศษแทนความรัก ความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก จัดกิจกรรม DIY Diffuser และร่วมทานขนมร้านดัง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

M Card มอบสิทธิพิเศษแทนความรัก ความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก จัดกิจกรรม DIY Diffuser และร่วมทานขนมร้านดัง


M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษเนื่องในเทศกาลวันแม่ จัดงาน M Card Wonder Women ส่งเสริมทุกสายใยรักในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก M Card ได้ร่วมทำกิจกรรมจัดทำของขวัญมอบแด่คนสำคัญ



ร่วมเอนจอยครีเอทของขวัญแบบไม่ซ้ำใครกับกิจกรรม Workshop DIY Diffuser By First Aid Kiss House of Scents สุดเอกคลูซีฟสำหรับสมาชิก M Card เพียงแลก 1,200 M Point ผ่าน M Card Application เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Workshop DIY Diffuser ที่ร้าน Marimekko Kafé ชั้น 1 เอ็มโพเรียม และร้าน Cath Kidston Tea Room ชั้น M เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เพื่อส่งต่อความรักความห่วงใยสะท้อนความเป็นตัวคุณและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก สนุกสนานกับการครีเอทไอเดียในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในการตกแต่ง DIY Diffuser พร้อมเสิร์ฟความอร่อยไปกับ Dessert and Juices ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น หอมละมุนกับของขวัญสุดพิเศษ






เตรียมพบกับกิจกรรม Workshop สุด Exclusive เพื่อสมาชิกลูกค้า M Card ได้ในครั้งต่อไป เพียงสมัครสมาชิก M Card ได้ผ่าน M Card Application ติดตามกิจกรรมดีๆ และสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ M Card Application, www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น