TAGA จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจากร่างอาจารย์ใหญ่ในนรีเวชวิทยาความงามครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย  - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

TAGA จัดประชุมเชิงปฏิบัติการจากร่างอาจารย์ใหญ่ในนรีเวชวิทยาความงามครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2567 Thai Aesthetic Gynaecology Association (TAGA)หรือ ชมรมเวชศาสตร์ความงามทางนรีเวช จัดอบรมและประชุมเชิงปฏิบัติการ ครั้งแรกในไทยและเอเชีย สำหรับ Fresh Cadaver Workshop in Aesthetic Gynaecology ณ สถาบันจักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นำโดยนายแพทย์ สถาพร จินารัตน์


นายแพทย์สถาพร กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งแรก ของชมรมฯ ในเรื่องความงาม และครบองค์ความรู้ของส่วนลับในผู้หญิง โดยมีคณะแพทย์ผู้มีความรู้ความชำนาญชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมเป็นวิทยากร และแพทย์ผู้คร่ำหวอดในวงการระดับนานาชาติ อาทิ รศ.นพ.พันธ์ศักด์ ศุกระฤกษ์, พ.ญ. ธนวรรณ ศิริสุข, Dr.Aymann El Attar,  Dr.Francis M. Decangchon และอีกหลายท่าน




โดยการประชุมวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เป็นเรื่องการฟื้นฟูฮอร์โมน และไม่ใช่ฮอร์โมนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของช่องคลอด, กายวิภาคของบริเวณปากช่องคลอด, อุปกรณ์ที่ใช้พลังงาน, การฉีดPRP, ฉีดโบท็อกซ์, ฉีดฟิลเลอร์, การร้อยไหม, การฟอกสีอวัยวะเพศ






ส่วนวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 จะประชุมเรื่องศัลยกรรมอุ้งเชิงกราน, กายวิภาคศาสตร์, ลดฮูดคลิทอล, การผ่าตัดริมฝีปาก, การผ่าตัดแบบโมโนโซพลาสตี้, การผ่าตัดฝีเย็บ, การผ่าตัดตกแต่งช่องคลอด และการปลูกถ่ายไขมัน

ในงานนี้คุณหมอจะได้ความรู้ฉ่ำๆ จาก Speakers แนวหน้าของเมืองไทยผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการ และ International Well Known Speakers ต่างชาติ ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากทั่วโลก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น