"ปทุมวัน ปริ๊นเซส " ชวนลิ้มรสสเต็กเนื้อชั้นเลิศ & เมนูอาหารที่รังสรรค์รสเลิศหลากหลาย พร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมียม ณ MIX BEEF CLUB & RESTAURANT - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

"ปทุมวัน ปริ๊นเซส " ชวนลิ้มรสสเต็กเนื้อชั้นเลิศ & เมนูอาหารที่รังสรรค์รสเลิศหลากหลาย พร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมียม ณ MIX BEEF CLUB & RESTAURANT



หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารอร่อย รสชาติดี ราคาสุดคุ้ม ที่เต็มไปด้วยการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันรังสรรค์ด้วยสุดยอดวัตถุดิบทั้งของไทยและนำเข้า ด้วยเทคนิคใหม่ ๆ จนทำให้คุณต้องรู้สึกว้าว ! วันนี้เราจะพาคุณไปลิ้มลองอาหารระดับพรีเมียม ที่ MIX BEEF CLUB & RESTAURANT ร้านอาหารชื่อดังจากเชียงใหม่ ที่เปิดบริการมากว่า 17 ปี การันตีด้วยรางวัล Thailand Best Restaurant ยาวนานถึง 9 ปีซ้อน


พร้อมให้บริการแล้ว ที่ชั้น 2 โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส กับบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น คลาสสิก ที่พร้อมจะพาคุณ คนรู้ใจ เพื่อนสนิท หรือครอบครัว มาร่วมเปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำกับมื้ออาหารดี ๆ ที่มีให้เลือกมากมายทั้งเมนูอาหารไทย-ยุโรปร่วมสมัย จับคู่กับกับสุดยอดคอลเลกชันไวน์ชั้นเยี่ยมที่คัดสรรมามาอย่างดียิ่งเพิ่มความพิเศษให้กับมื้อนี้ของคุณอีกด้วย


เริ่มต้นด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย สลัดบูราต้าชีสกับสตรอเบอรีสด ชีสเนื้อครีมหอมมันตัดกับสตรอเบอร์รีสดรสเปรี้ยวอมหวาน ทานเข้าด้วยกันแล้วจะได้ความอร่อยสดชื่นอย่างลงตัว



ตามด้วย MIX ชีสบอร์ด เมนูที่ทำให้คุณรื่นรมย์กับการทานชีสรสชาติหลากหลายทั้ง 4 ชนิด ที่มาพร้อม Cold Cut ทั้ง แฮมขาหมู แฮมสันคอหมูอิตาลี ทรัฟเฟิลซาลามี่ นอกจากนี้ยังมีแครกเกอร์ ผลไม้สด ผลไม้แห้ง ฯลฯ


ส่วนสายเนื้อต้องไม่พลาด ริบอายไทยวากิว ไขมันแทรกระดับ MB 7-8 โดยนำมาดรายเอจ 28 วัน ด้วยกระบวนการ “บ่ม” ด้วยความเย็นอุณหภูมิ 0.1 - 1 องศาเซลเซียส ความชื้น 78% แล้วนำมาย่างด้วยเตาอบถ่าน Charcoal Grilled ยิ่งดึงกลิ่นและรสชาติของเนื้อได้มากขึ้น สเต็กจึงมีทั้งความนุ่ม และรสชาติที่เข้มข้นมากขึ้น หรือหากชอบเนื้อออสเตรเลียนวากิวทาร้านก็มีให้เป็นทางเลือกในราคาเดียวกัน




ลิ้นวัวไทยวากิวย่าง ทางร้านนำลิ้นวัวมาซูวี ด้วยการทำให้อาหารสุกช้า ๆ ในน้ำที่อุณหภูมิที่ยังไม่ถึงจุดเดือด เพื่อไม่ต้องการทำให้วัตถุดิบแข็งหรือเหนียวเกินไป โดยใช้อุณหภูมิ 62 C นานถึง 35 ชั่วโมง จากนั้นนำมาย่างด้วยเตาอบถ่านอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เนื้อออกมานุ่มกรอบ หอมเตาถ่าน ทานคู่กับเครื่องเคียงหลากหลาย ไข่แดงดอง และน้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้านสูตรพิเศษของร้าน อร่อยแทบน้ำตาไหล!!


สะเต๊ะไก่ย่างถ่าน เมนูเรียกน้ำย่อยที่อยากให้ลอง เนื้อไก่สะเต๊ะส่วนสะโพกนุ่ม ชุ่ม ฉ่ำ ย่างถ่านหอม ๆ เสิร์ฟเท่ห์ ๆ ด้วยการรมควันด้วยกาบมะพร้าว หอมกลิ่นควันอบอวล พร้อมอาจาดและน้ำจิ้มถั่วสูตรเฉพาะทางร้าน


ซี่โครงแกะย่างกับซอสไวน์แดง สัมผัสความหอมนุ่มและความสุกกำลังดีของเนื้อแกะจากฟาร์มระดับท็อปของออสเตรเลีย ที่มีไขมันแทรกดุจเนื้อวากิว ย่างด้วยเตาถ่านหอมกรุ่น ทานคู่กับซอสไวน์แดงสูตรพิเศษของร้าน หอม อร่อย เข้ากันได้อย่างลงตัว


เมื่ออิ่มอร่อยกับเมนูจานหลักแล้วมาปิดท้ายด้วยเมนูของหวานสุดครีเอทอย่าง Sleep in the Cloud (Innovative Tiramisu) ใครที่ชื่นชอบขนมหวานรสกาแฟสไตล์อิตาลี อย่าง ทีรามิสุ ต้องไม่พลาด ทางร้านได้นำมารังสรรค์แปลงโฉมใหม่พร้อมเสิร์ฟอย่างสวยงาม แต่คงความเป็นเอกลักษณ์ที่มีรสสัมผัสของกาแฟมาสคาร์โปเน่ชีสรสชาติหอมมัน ผสมผสานกับความหวาน กรุบกรอบ ของ Chocolate tuile, Biscoff Crumble กับความนุ่มชุ่มกาแฟหอมๆของ Lady finger แช่กาแฟ Espresso รสขมตัดหวาน ผสานกับมูส Mascarpone เนื้อเบาที่เชฟฉีดจากกระบอก Espuma แล้วอร่อยจนทำให้คุณตกหลุมรัก ทีรามิสุ ที่นี่อย่างแน่นอน



ปิดท้ายมื้อพิเศษของคุณอย่างลงตัวด้วย Raspberry Bake Alaska ผสมผสานความเปรี้ยวสดชื่นของราสเบอรี่ซอร์เบ เค้ก และอิตาเลี่ยนเมอแรง ที่เสิร์ฟด้วยการเผาไฟด้วย Orange Rum ที่หอมกลิ่นส้มแสนสดชื่น

นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูอาหารแบบจานเดียว เริ่มจากตระกูลข้าวซอยที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาอย่างที่เคยรับประทานกัน โดยเฉพาะข้าวซอยที่มีทั้งข้าวซอยแก้มวัว ข้าวซอยไก่ม้วน ข้าวซอยกุ้งเผา แต่ที่อยากแนะนำเพราะน่าทานสุด ๆ คือ ข้าวซอยเนื้อปูก้อน ปูก้อนใหญ่ ๆ กับน้ำข้าวซอยรสปูเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องข้าวซอยต่าง ๆ อร่อยฟิน หรือจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ราดหน้าหมูหรือเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่และหมึกกรอบ ข้าวผัดปู ข้าวผัดกากหมู เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 135 บาท


มาเปิดประสบการณ์กับเมนูอาหารสุดพรีเมียมที่เต็มไปด้วยความครีเอท และความประณีตในการทำอาหาร และการนำรสชาติของอาหารแต่ละจานมีความกลมกล่อม จากเชฟรสมือดีมากประสบการณ์ ที่ร้าน MIX BEEF CLUB & RESTAURANT ชั้น 2 ที่โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส รับรองว่าจะเป็นอีกหนึ่งมื้อที่ดี สร้างความประทับให้กับคุณได้อย่างแน่นอน โดยร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 24.00 น. สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 098 656 5655

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น