บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมหาสารคาม คว้ารางวัลดีเด่นประเภทองค์กรภาครัฐ ด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และการรู้เท่าทันสื่อ...G - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมหาสารคาม คว้ารางวัลดีเด่นประเภทองค์กรภาครัฐ ด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และการรู้เท่าทันสื่อ...G



เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น. กรมกิจการเด็กและเยาวชน โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมหาสารคาม ได้รับประกาศเกียรติคุณ รางวัลดีเด่นประเภทองค์กรภาครัฐ ด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และการรู้เท่าทันสื่อ ประจำปี พ.ศ. 2567 ในงานประกาศรางวัลดีเด่นด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และการรู้เท่าทันสื่อ ประจำปี 2567 โดยสมาคมวิทยุและสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน (สสดย.) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ (สช.) และเครือข่ายเสริมสร้างอินเตอร์เน็ตปลอดภัยประเทศไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสารแนวคิดที่เป็นแรงบัลดาลใจเกี่ยวกับการรู้เท่าทันสื่อสู่สังคม ซึ่งปัจจุบันมีภัยออนไลน์ และการสื่อสารผ่านสื่อในหลายรูปแบบ จึงทำให้หลายภาคส่วนได้ร่วมระดมทรัพยากร และร่วมกันออกแบบกิจกรรมในการสร้างการรู้เท่าทันสื่อให้แก่เด็กและเยาวชน บิดา มารดา ผู้ปกครอง ตลอดสมาชิกในชุมชน ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ณ โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น