“วราวุธ” รมว.พม. ชื่นชม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมรัฐบาล สนับสนุน โครงการเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

“วราวุธ” รมว.พม. ชื่นชม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมรัฐบาล สนับสนุน โครงการเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา



เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ เดอะมอลล์ กรุ๊ป “เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ปวงประชาน้อมสดุดีองค์ราชัน” โดยมี คุณกฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายกันตพงศ์ รังษีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐ คณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และบริษัทในเครือ เข้าร่วมงาน ณ ควอเทียร์ พาร์ค ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ กทม.



นายวราวุธ กล่าวว่า ตนขอชื่นชมบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ที่ได้ร่วมกันจัดโครงการ เดอะมอลล์ กรุ๊ป “เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ปวงประชาน้อมสดุดีองค์ราชัน” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ แสดงความจงรักภักดี และถวายราชสักการะ ธำรงไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว ได้แสดงให้เห็นซึ่งเจตจำนงอย่างแน่วแน่ ในการร่วมสนับสนุนโครงการเฉลิมพระเกียรติฯ ในนามรัฐบาล จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการบริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี 2) โครงการ 72 ล้านต้น พลิกฟื้นผืนป่า และ 3) โครงการจัดหากายอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือคนพิการ 72,000 ชุด




นายวราวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในนามของรัฐบาล ตนต้องขอขอบคุณ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่ได้เห็นถึงความสำคัญของโครงการที่ยังประโยชน์ต่อทั้งด้านมนุษยชาติและด้านสิ่งแวดล้อม ทั้ง 3 โครงการ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล อีกทั้ง การมีส่วนร่วมในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติของรัฐบาลต่างๆ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ตลอดจนการผนึกความร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน ในการจัดการแสดง “ม่านน้ำเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ปวงประชาน้อมสดุดีองค์ราชัน” ณ อุทยานเบญจสิริ เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดี นับเป็นแบบอย่างองค์กรที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง#ข่าวพม #พม #ศรส #esshelpme #1300 #วราวุธศิลปอาชา #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยพึงพอใจในพม #พมหนึ่งเดียว #เดอะมอลล์กรุ๊ป #เฉลิมพระเกียรติ72พรรษาปวงประชาน้อมสดุดีองค์ราชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น