The Street รัชดา” ชวนส่งต่อความดีด้วยการเป็นผู้ให้ ในกิจกรรม “Blood Donation” ครั้งที่ 24 บริจาคโลหิตช่วยชีวิตผู้ป่วย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2565

The Street รัชดา” ชวนส่งต่อความดีด้วยการเป็นผู้ให้ ในกิจกรรม “Blood Donation” ครั้งที่ 24 บริจาคโลหิตช่วยชีวิตผู้ป่วย


เพราะการให้มีความหมายมากกว่าที่คิด ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการบริจาคโลหิตในกิจกรรม “Blood Donation ครั้งที่ 24” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้เลือดในการรักษา เป็นการต่อลมหายใจและให้โอกาสเพื่อนมนุษย์อีกหลายชีวิต ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้า 300 ท่านแรก จะได้รับเสื้อยืด I’m a Blood Donor โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2565 เวลา 11.00-15.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์บริจาคโลหิต ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีน COVID-19 แล้ว มีคำแนะนำในการปฏิบัติตน ดังนี้

บริจาคโลหิต ก่อน ฉีดวัคซีน
• หากไม่มีอาการอ่อนเพลีย สามารถฉีดวัคซีนได้ ในวันถัดไป
• ไม่ควรบริจาคโลหิตวันเดียวกับวันที่ฉีดวัคซีน
บริจาคโลหิต หลัง ฉีดวัคซีน
• กรณีได้รับวัคซีน COVID-19 ที่ได้รับการรับรองจาก อย. ควรเว้นระยะห่างหลังฉีด 7 วัน และสามารถบริจาคโลหิตได้ตั้งแต่การรับวัคซีนเข็มแรก
• กรณีมีอาการข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน ขอให้หายดีก่อน เว้น 7-14 วัน ตามความรุนแรงของอาการ

ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกุศลด้วยการบริจาคโลหิตต่อชีวิตให้กับผู้ป่วย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับเสื้อยืดที่ระลึก I’m a Blood Donor จำนวน 300 สิทธิ์! โดยลงทะเบียนผ่านการสแกน QR Code หรือผ่านลิ้งค์ https://bit.ly/3hKcQRo ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มีนาคม 2565

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ www.thestreetratchada.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TheStreetRatchada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-232-1999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น